$16212
Bạn đang gặp khó khăn trong khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng BIDV, muốn tìm cách giải quyết nhanh
Bạn đang gặp khó khăn trong khi sử dụng dịch vụ tại ngân hàng BIDV, muốn tìm cách giải quyết nhanh chóng nhưng không biết phương thức liên hệ như thế nào? Bài viết dưới đây của Đầu Tư Sỗ sẽ giúp bạn tìm ra tổng đài BIDV và hướng dẫn chi tiết cách liên lạc nhanh chóng, dễ dàng nhất. Cùng tham khảo và thực hiện ngay nhé!
Luôn nằm trong top 4 ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, BIDV nhận được sự đánh giá cáo của khách hàng không chỉ bởi dịch vụ chất lượng mà còn nhờ hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp. Bên cạnh đó là tổng đài trực 24/7 sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết vấn đề phát sinh cho người sử dụng.
Ngân hàng BIDV (hay còn được gọi là ngân hàng thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam) được thành lập từ năm 1957. Với thời gian hoạt động lâu đời, ngân hàng này đã mở rộng hoạt động của mình ra hầu hết các tỉnh thành, tính đến thời điểm hiện tại BIDV đang sở hữu 190 chi nhanh và 871 phòng giao dịch.
Số Holine tổng đài Ngân hàng BIDV
Hệ thống tổng đài BIDV đã đi vào hoạt động từ những ngày đầu ngân hàng thành lập và ngày càng hoàn thiện cũng như nâng cao tính chuyên nghiệp. Đến nay tổng đài đã trở thành cầu nối giúp giải quyết và xử lý các vấn đề của khách hàng cũng như là công cụ hữu hiệu giúp BIDV nâng cao chất lượng phục vụ, đáp ứng nhu cầu của người dùng trên cả nước.
Số hotline BIDV Bank hỗ trợ nhiều dịch vụ khác nhau, chia làm hai nhóm đối tượng khách hàng chính, bao gồm khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
Đối với khách hàng cá nhân: Tổng đài hỗ trợ tư vấn, xử lý và giải đáp các thắc mắc liên quan đến dịch vụ thẻ, ngân hàng điện tử, dịch vụ BIDV online, các khoản tiết kiệm, khoản vay, thanh toán, chuyển tiền, dịch vụ bảo hiểm, chứng khoán, ngoại hối và thị trường vốn.
Đối với khách hàng doanh nghiệp: Tư vấn, hỗ trợ các dịch vụ về thẻ, ngân hàng số, tín dụng, tài trợ thương mại, ngân hàng đầu tư, bảo hiểm, tiền gửi, bảo lãnh, thanh toán và quản lý tiền tệ, ngoại hối và thị trường vốn, tư vấn pháp lý cho doanh nghiệp vừa và nhỏ,...
Bên cạnh đó còn có một số dịch vụ khác được tổng đài BIDV cung cấp như tra cứu và rà soát thông tin người dùng, kê khai các khoản chi tiêu, thanh toán hóa đơn, hóa đơn điện tử,...giúp hỗ trợ khách hàng một cách tối đa.
Bên cạnh số hotline tổng đài chung sử dụng cho mọi khu vực, BIDV còn có các số điện thoại khác nhau căn cứ theo từng vùng miền/tỉnh thành. Việc này giúp đem lại sự thuận tiện cho quá trình liên hệ và giải quyết vấn đề cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo các số tổng đài BIDV theo tỉnh/thành phố lớn như sau:
Số hotline ngân hàng BIDV chi nhánh Hà Nội được chia theo các quận huyện riêng biệt, khi liên hệ hãy chú ý đến địa chỉ mà bạn cần giao dịch để quá trình trao đổi dễ dàng và thuận lợi hơn.
Chi nhánh BIDV Hà Nội
Địa chỉ
Số Hotline CSKH
Chi nhánh Sở giao dịch 1
Vincom số 191 – đường Bà Triệu
042.223.4234
Chi nhánh Hồng Hà
Số 2A – đường Đại Cồ Việt
046.280.0116
Chi nhánh Hoàn Kiếm
Số 35 – đường Hàng Vôi
042.220.5228
Chi nhánh Hai Bà Trưng
Số 70 đường Trần Đại Nghĩa
043.628.4116
Chi nhánh Quang Trung
Tòa nhà Prime Center – số 53 đường Quang Trung
043.943.3033
Chi nhánh Ba Đình
Số 18 – đường Núi Trúc – Ba Đình
(04) 3726 4014
Chi nhánh Hà Nội
4B – đường Lê Thánh Tông
043.825.4609
Chi nhánh Đống Đa
Số 11C – Đường Cát Linh – Phường Quốc Tử Giám
043.830.3939
Chi nhánh Tây Hồ
47 Đường Phan Đình Phùng
043.728.5255
Chi nhánh Nam Hà Nội
Số 1281 Đường Giải Phóng
043.642.2878
Phòng giao dịch Cầu Giấy
Số 263 – Cầu Giấy – Dịch Vọng – Cầu Giấy – TP.Hà Nội
043.755.6910
Phòng giao dịch Lê Văn Lương
Số 81 đường Lê Văn Lương – Phường Nhân Chính – Quận Thanh Xuân – TP.Hà Nội
043.773.4431
Phòng giao dịch Nam Từ Liêm
Tầng 1 – số 21 – Đường Lê Đức Thọ – Mỹ Đình – Từ Liêm – Hà Nội
04.320.88668
Chi nhánh Thanh Xuân
Center Building – Thanh Xuân Trung – Thanh Xuân – Hà Nội
042.221.2866
Ngân hàng BIDV đặt chi nhánh và văn phòng giao dịch tại các quận huyện thuộc thành phố Hải Phòng. Bao gồm:
Ngô Quyền: 2/6A Đường Lê Hồng Phong,Phường Đông Khê,Quận Ngô Quyền, Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại: (031) 3.556639
Lê Chân: Số 320-322 Tô Hiệu,Phường Trần Nguyên Hãn,Quận Lê Chân, Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại: 031.3532086
Hồng Bàng: 68-70 Điện Biên Phủ,Phường Minh Khai,Quận Hồng Bàng, Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại: (031) 3. 841475
Hải An: Tổ dân phố Đông Hưng,Phường Đông Hải 2,Quận Hải An, Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại: (031) 3262 688
Kiến An: Số 1 Trần Tất Văn,Phường Phù Liễn,Quận Kiến An, Thành phố Hải Phòng. Số điện thoại: 0313 546 299
Ngân hàng BIDV chi nhánh Đà Nẵng có mặt tại các quận//huyện bao gồm: Hải Châu, Liên Chiểu, Thanh Khê, Cẩm Lệ và Ngũ Hành Sơn.
Hải Châu: Số 34 Phan Đăng Lưu - Hòa Cường Bắc-Hải Châu - Đà Nẵng. Số điện thoại liên hệ: 023 6355 2997
Liên Chiểu: 339 Nguyễn Lương Bằng - Hòa Khánh Bắc-Liên Chiểu - Đà Nẵng. Số điện thoại liên hệ: 023 6373 2680
Thanh Khê: Số 151 Điện Biên Phủ - Chính Gián-Thanh Khê - Đà Nẵng. Số điện thoại liên hệ: 023 6364 9849.
Cẩm Lệ: Số 282 Cách Mạng Tháng Tám - Khuê Trung-Cẩm Lệ - Đà Nẵng. Số điện thoại: 023 6367 4248
Ngũ Hành Sơn: 169 Ngũ Hành Sơn - Mỹ An-Ngũ Hành Sơn - Đà Nẵng. Số điện thoại: 023 6384 8838
Tại TP. Hồ Chí Minh, BIDV đặt rất nhiều chi nhánh và các văn phòng giao dịch, khi bạn cần tìm kiếm số hotline của ngân hàng này, có thể tham khảo danh sách chi nhánh cụ thể dưới đây:
Chi nhánh BIDV TPHCM
Địa chỉ
Số Hotline CSKH
Sở giao dịch 2
Số 4/6 đường Võ Văn Kiệt – Phường Nguyễn Thái Bình
083.821.4929
Nam Sài Gòn
Số 01 đường Đinh Lễ – Phường 12
083.943.5396
Gia Định
Số 127 đường Đinh Tiên Hoàng – Phường 3
083.510.1791
Bến Thành
Số 85 đường Bùi Thị Xuân
083.925.5168
TP.HCM
Số 134 đường Nguyễn Công Trứ – Phường Nguyễn Thanh Bình
083.829.0410
Phú Nhuận
Số 203 đường Hoàng Văn Thụ
083.844.3532
Bắc Sài Gòn
Số 290 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa
083.810.7511
Tân Bình
271/273/275 đường Cộng Hòa – Phường 13
083.810.7507
Đông Sài Gòn
Số 33 đường Nguyễn Văn Bá – Phường Bình Thọ
083.722.1118
Sài Gòn
Số 503/505 đường Nguyễn Trãi – Phường 7
083.855.0330
Ba Tháng Hai
Số 452/454 Đường 3/2 – Phường 12
083.863.3555
Chợ Lớn
Số 66Bis đường Bà Hom – Phường 13
083.817.2994
Tây Sài Gòn
Tầng 1 – Số 70 – đường Lữ Gia
083.866.9777
Bà Rịa – Vũng Tàu
Số 24 đường Trần Hưng Đạo – Phường 1
083.852.266
Đối với các tỉnh/thành phố khác bạn có thể tham khảo và tra cứu số tổng đài của ngân hàng BIDV theo chi tiết sau:
Chi nhánh BIDV tại các tỉnh thành khác
Địa chỉ
Số Hotline
Hải Dương
Số 2 đường Lê Thanh Nghị
032.038.94873
Hưng Yên
Số 240 – Đường Nguyễn Văn Linh – Tỉnh Hưng Yên
032.138.63358
Quảng Ninh
Số 737 đường Lê Thánh Tông – Tỉnh Quảng Ninh
033.361.1102
Thái Bình
Số 80B đường Lý Thường Kiệt – Phường Lê Hồng Phong
036.373.6284
Nam Định
Số 92C Đường Hùng Vương – Tỉnh Nam Định
035.036.48634
Thanh Hóa
Số 26 Đại Lộ Lê Lợi – phường Điện Biên – Tỉnh Thanh Hóa
037.385.2680
Phủ Quỳ
Số 417 – đường Trần Hưng Đạo – Khối Tân Phú – Phường Hòa Hiếu
097.167.7288
Hà Tĩnh
Số 88 Đường Phan Đình Phùng – Phường Tân Giang
039.385.5587
Lương Ngọc Quyến
Tổ 27, Phường Hoàng Văn Thụ – Tỉnh Thái Nguyên
020.838.41697
Ngoài ra bạn cũng có thể gọi điện đến số hotline toàn quốc của ngân hàng BIDV là 1900 9247 hoặc số tổng đài chăm sóc khách hàng 024 2220 0588 đối với khách hàng ở khu vực Hà Nội.
Để gọi điện đến số tổng đài BIDV một cách nhanh chóng nhất, bạn có thể tham khảo và thực hiện theo các bước dưới đây:
Bước 1: Bấm số hotline toàn quốc – 1900 9247 hoặc số 024 2220 0588 nếu bạn là khách hàng ở khu vực Hà Nội.
Bước 2: Khi cuộc gọi được kết nối thành công, bấm phím 1 để giữ cuộc gọi bằng tiếng Việt hoặc phím 2 để lựa chọn tiếng Anh.
Bước 3: Sử dụng các phím chức năng phù hợp với nhu cầu thực tế, bao gồm:
Phím 0: Hỗ trợ gắp trực tiếp tổng đài viên
Phím 1: Lựa chọn dịch vụ thẻ ngân hàng
Phím 2: Hỗ trợ dịch vụ ngân hàng điện tử
Phím 3: Tra cứu các khoản chuyển tiền và nhận tiền tại BIDV
Phím 4: Tra cứu tỷ giá hoặc thông báo mất thẻ
Phím 5: Thông tin về thẻ tín dụng hoặc kiểm tra số tài khoản ngân hàng
Do số lượng chi nhánh và văn phòng giao dịch ngày càng mở rộng, nhằm tối ưu hóa trải nghiệm cho người sử dụng, Chăm sóc khác hàng ngân hàng BIDV đã cho phép khách hàng tra cứu số tổng đài thông qua website chính thức. Theo đó bạn cần thực hiện các bước sau:
Bước 1: Truy cập trang web chính thức của BIDV, hoặc truy cập vào: https://bidv.com.vn/vn/atm-chi-nhanh
Bước 2: Trên giao diện màn hình chính bấm vào mục Bấm vào mục “VỊ TRÍ ATM/CHI NHÁNH”, trên giao diện sẽ hiện lên mục tìm kiếm.
Bước 3: Tiến hành lựa chọn tỉnh/thành phố, quận/huyện hoặc nhập chính xác địa chỉ bạn cần tìm kiếm, khi đó trên màn hình sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin cũng như số hotline để bạn tham khảo.
Khi thực hiện các cuộc gọi tới số tổng đài của ngân hàng BIDV, khách hàng sẽ không mất bất cứ khoản chi phí nào, miễn phí hoàn toàn không giới hạn thời gian. Tuy nhiên bạn phải đảm bảo liên hệ đúng số hotline, nếu gọi nhầm hoặc sử dụng các số máy không chính xác thì nguy cơ mất cước phí có thể xảy ra.
Khi gọi vào giờ hành chính, số lượng khách hàng sử dụng dịch vụ đông nên sẽ xảy ra một số vấn đề phát sinh dẫn đến không liên lạc được. Lúc này bạn có thể tham khảo một số phương thức liên hệ khác bên cạnh số hotline như sau:
Truy cập website: https://www.bidv.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/BIDVbankvietnam/?locale=vi_VN
Email: [email protected]
Linkedln: https://www.linkedin.com/company/bidvbank
Thời gian làm việc của hệ thống chi nhánh và văn phòng giao dịch trực tiếp trên toàn quốc của BIDV được quy định trong khung giờ hành chính vào các ngày từ thứ 2 – thứ 6. Cụ thể:
Buổi sáng: 8:00 – 11:30
Buổi chiều: 13:00 – 17:00
Đối với hệ thống tổng đài ngân hàng BIDV, thời gian hỗ trợ và hoạt động 24/7 bao gồm cả thứ 7, chủ nhật và các ngày lễ khác. Bạn có thể liên hệ qua hotline, tin nhắn website, facebook, email hoặc hệ thống trả lời tự động.
Muốn để quá trình liên hệ và trao đổi được diễn ra thuận lợi và nhanh chóng nhất, bạn hãy chú ý một số vấn đề sau khi gọi tới hotline BIDV.
Chuẩn bị thông tin cá nhân đầy đủ bao gồm số thẻ ngân hàng, chứng minh nhân dân/căn cước công dân, ngày tháng năm sinh,...
Kiểm tra tình trạng điện thoại nếu liên hệ thông qua số hotline, đường truyền mạng nếu liên hệ bằng các hình thức khác.
Gọi chính xác số hotline toàn quốc hoặc tra cứu số tổng đài của từng khu vực, tránh nhầm lẫn sang các ngân hàng khác.
Không tự ý gọi điện bằng các số điện thoại trên các trang quảng cáo không chính thống để hạn chế gặp phải tình trạng lừa đảo, làm lộ thông tin cá nhân.
Làm đúng theo hướng dẫn chuyển đến các bộ phận liên quan để được hỗ trợ chi tiết và nhanh chóng nhất.
Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết nhất về số tổng đài BIDV cũng như hướng dẫn chi tiết bạn đọc cách tra cứu, liên hệ để tiết kiệm thời gian và giải quyết vấn đề nhanh chóng nhất. Hy vọng những nội dung mà Đầu Tư Số chia sẻ mang lại hữu ích và ứng dụng được vào thực tế cho bạn đọc. Bên cạnh đó nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách thức liên hệ với các ngân hàng khác, hãy thường xuyên cập nhật trên website của chúng tôi để có nhiều thông tin chính xác nhất nhé!